#5 – 3 Bảo Bình 3 Song Ngư 3 Cự Giải

Sự trùng hợp ngẫu nhiên mà tôi gặp phải trong cuộc sống mới này. Ba cung hoàng đạo mà tôi quan tâm bỗng nhiên hội tụ tại một chỗ, va chạm vào nhau và để lại chút gì đó gọi là “Cảm nhận”!…..

Bỗng giật mình khi nhận ra trong chuyện này đều xuất hiện đến người thứ 3, thật sự rất đáng ngạc nhiên.

Trước đây tôi hoàn toàn tin tưởng vào Horoscopes, tin tưởng 100%. Khi đọc những bài viết đó tôi thấy chính bản thân mình hiện diện ở đấy, tất cả tôi đều có đủ cả, những tính chất của cung hoàng đạo điển hình. Nhưng sự thật là có đi xa mới biết nhiều, có va chạm mới hiểu nhiều, cũng từ đó tôi không còn tin tưởng hoàn toàn vào tương tác giữa các cung hoàng đạo nữa.

Có cậu bạn nói rằng tôi thực mê tín, thú thực tôi không coi hoàn toàn đó là tâm linh mà đơn thuần chỉ là niềm tin! Cũng chỉ vì tôi là một SOng Ngư và đơn thuần tôi thấy nó đúng với chính bản thân tôi và tôi có quyền tin tưởng nó.

Tôi cũng dành khá nhiều đêm để tìm hiểu về mối quan hệ giữa các cung này. Suy cho cùng thì lí do mà tôi đi tìm hiểu nó cũng chỉ là tôi muốn tốt cho chính mình, muốn chính mình khi hiểu chuyện có thể chọn cách cư xử mà làm hài lòng đối phương. Thế nhưng có lẽ ở tuổi này tôi lại thấy chính mình khá ngây thơ khi vui vẻ đem chuyện này đi nói với bọn họ và bị tạt một gáo nước lạnh vào mặt (cung đó vốn thế, điều này đã kiểm chứng), có lẽ chỉ là lúc đó mối quan hệ không hề tốt như tôi tưởng.

Sau buổi hôm đó tôi cũng nhìn nhận lại nhũng xung đột xảy ra giữa chính mình và các cung hoàng đạo và tự rút ra kết luận cuối cùng mà có lẽ có thể tự viết thành sách về cái chuyện phản bác MỐI QUAN HỆ KHÔNG HỀ TỐT ĐẸP GIỮA CÁC CUNG TƯỞNG CHỪNG RẤT HỢP và MỐI QUAN HỆ GIỮA CÁC CUNG TƯỞNG NHƯ KHÔNG HỀ HÒA HỢP LẠI TỐT ĐẸP KHÔNG TƯỞNG chẳng hạn 🙂

Cuối cùng viết đến đây mà không đề cập đến cụ thể họ là ai, họ đã làm gì,… cũng chỉ là nếu họ có đọc được thì cũng chỉ thể hiện rằng tôi thực không còn quan tâm chuyện này nữa vì nó không còn đáng để tôi đem làm chuẩn mực đối xử của bản thân. 3 Bảo Bình rất giống nhau và lẽ thường tình Song Ngư không thể nào thân với được thì cũng đã dừng ở mức bạn bè bình thường, 3 Song Ngư nhưng có lẽ là khác biệt về giới tình nên xem ra cũng không thể nào mà thân được, cuối cùng 3 Cự Giải là điều mà mình cân nhắc khá nhiều, anh trai là Cự Giải – cung nước chuẩn hợp cạ lại chưa bao giờ có thể thân thiết huống hồ là bạn, điều đó thật đáng buồn…

Suy cho cùng Horoscopes cũng chỉ là một thứ gì đó cho con người ta bám vào để tìm cho bản thân câu trả lời, lối đi đúng đắn cho câu hỏi, cách chính mình lựa chọn mà thôi. Tin tưởng hay không chính là cách họ tin tưởng vào đáp án được dành cho mình.

Bài này đã được đăng trong Me~ và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này