#2 – Chuyện giới tính

Lại một vấn đề muôn thuở tôi từng gặp, giống như là cơm bữa vậy…

Hôm nay cô bạn thân có hỏi tôi có phải là ĐỒNG TÍNH hay không? Thực sự thì khi có người hỏi điều này sẽ có những phản ứng trái chiều khác nhau, tôi thì không. Có lẽ đối với tôi chuyện này đã không còn là điều gì mới lạ hay nó đả kích lớn đến nhường nào đối với tôi vì đã quá quen thuộc rồi.

Có thể cô bạn không có được đáp án và hoài nghi tôi một cách nào đó còn băn khoăn về vấn đề mình muốn biết, hoặc ăn năn hối lỗi vì tò mò không đúng chuyện, nhưng tin tôi đi người ta thường không có tốt như thế đâu 🙂

Tôi đã luôn nghĩ rằng khi họ tò mò muốn biết một điều gì đấy hẳn trong đầu họ ít nhiều đã có niềm tin về đáp án rồi, chỉ là họ muốn có một câu trả lời thỏa đáng giải đáp khúc mắc và cũng như xem rằng liệu mình có đoán đúng hay không. Đã như vậy tôi cho họ chìm đắm trong suy nghĩ của riêng họ, chắc họ sẽ cảm thấy tuyệt vời lắm. Một  người khi trải qua một vấn đề quá nhiều lần nếu họ không rút ra gì được từ đó thì hẳn não họ phải có vấn đề rồi. Cuối cùng thì bản thân mình ra sao thì chỉ có mình mình rõ nhất, bí mật luôn được bật mí trọn vẹn nếu như đâu đó có thứ gọi là tự nguyện.

Bài này đã được đăng trong Me~. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này